Trở lại sôi động cùng Tự hào hàng Việt Nam năm 2017

Trở lại sôi động cùng Tự hào hàng Việt Nam năm 2017

Tiếp nối thành công năm 2016, chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam” với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” đã trở lại, hứa hẹn diễn ra đầy sôi động với nhiều hoạt động ý nghĩa, diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11 trên quy mô toàn quốc.

Nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản xuất ra nhiều mặt hàng có chất lượng, sức cạnh tranh cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, chương trình “Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” sẽ trở thành kênh thông tin tương tác, kết nối giữa cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tại đây, đẳng cấp hàng Việt Nam được khẳng định thông qua chất lượng cũng như giá thành và mẫu mã sản phẩm.

Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam năm 2017" trở lại sôi động trên khắp các tỉnh, thành phố lớn

Với chiến dịch truyền thông quảng bá hiện đại, hiệu quả trên các phương tiện thông tin đại chúng, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng. Hàng loạt trò chơi trực tuyến, cuộc thi viết, hoạt động bình chọn ảnh hấp dẫn, thu hút đông đảo người tham gia, cùng tìm hiểu và thể hiện tình yêu với thương hiệu và sản phẩm Việt Nam. Tổ chức sản xuất các video viral nhằm lan tỏa thông điệp muốn truyền tải tới đông đảo đối tượng người tiêu dùng.

Trò chơi trực tuyến tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm Việt Nam

Điểm mới trong chương trình năm 2017: Cuộc thi viết "Yêu hàng Việt Nam - Câu chuyện của tôi"

Hoạt động bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam"

Hệ thống phông, cờ phướn quảng bá Chương trình được treo tại các cửa hàng, đại lý và hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn, kết hợp các hoạt động hưởng ứng kích cầu tiêu dùng, giảm giá khuyến mãi để kết nối cung cầu.

Hàng triệu thuê bao di động của các nhà mạng lớn trên khắp cả nước được gửi tin nhắn, vận động tải nhạc chờ miền phí bài hát “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Nhạc sỹ - NSƯT Thế Hiển.

Chuỗi sự kiện tập trung trong chương trình "Tự hào hàng Việt Nam 2017"

Chuỗi sự kiện quy mô, bao gồm: Hoạt động khai mạc chương trình; Gameshow Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam; Hoạt động giới thiệu hàng Việt Nam tới công nhân; Tọa đàm “Kinh nghiệm đưa hàng Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại”; Hoạt động Bế mạc, tổng kết tuần Nhận diện hàng Việt Nam, diễn ra khắp 5 tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Long An và Hải Phòng.

 

 Theo dõi ngay tại Fanpage chính thức của chương trình để không bỏ lỡ những thông tin HOT!