DỆT MAY HÒA THỌ: Xây dựng thương hiệu thời trang Việt từ lợi thế xuất khẩu

DỆT MAY HÒA THỌ: Xây dựng thương hiệu thời trang Việt từ lợi thế xuất khẩu

Trải qua chặng đường hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Dệt may Hòa Thọ không chỉ trở thành cánh chim đầu đàn trong khối doanh nghiệp miền Trung, mà còn là một trong những doanh nghiệp đầu ngành Dệt may Việt Nam.

Với lợi thế là một công ty lớn chuyên may và xuất khẩu mặt hàng thời trang chất lượng cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Calvin Klein, Michael Kors, Marc Anthony…, đồng thời sở hữu thế mạnh am hiểu thị trường nội địa, Hòa Thọ đã mạnh dạn cho ra mắt thương hiệu Thời trang nam công sở Merriman- cung cấp dòng sản phẩm áo sơ mi nam, áo vest nam, quần tây, quần khaki và một số sản phẩm thời trang thông dụng, phụ kiện cho nam. Đặc biệt, ngày 24/04/2017, Hòa Thọ đã chính thức khai trương Trung tâm may đo Veston đầu tiên tại Đà Nẵng với nhiều mẫu veston đẳng cấp, sang trọng, đáp ứng cao nhu cầu thời trang cho phái mạnh.

Thương hiệu thời trang nam công sở Merriman được giới trẻ Việt đánh giá cao.

Là thương hiệu sinh sau đẻ muộn, Merriman chọn riêng cho mình một hướng đi khác biệt: Tiên phong xác lập thời trang công sở cân bằng giữa sang trọng lịch lãm và thoải mái năng động. Thấu hiểu nỗi khổ mặc trang phục công sở gò bó, Merriman tập trung vào nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm tạo sự thoải mái từ chất liệu, form dáng và thậm chí là màu sắc. Các chất liệu Merriman sử dụng đều tập trung vào cotton 100%, linen… mang lại sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tối đa. Đặc biệt, với việc cho ra sáng chế độc quyền, được chứng nhận sở hữu trí tuệ- quần tây lưng tangdor co dãn đến 4cmcho nam giới mập bụng, Merriman chính thức tạo sự khác biệt được công chúng đón nhận trong lĩnh vực thời trang nam công sở.

Chất lượng tốt và giá cả phù hợp

Năng lực sản xuất lớn mạnh tạo lợi thế cho Hòa Thọ nói chung và Merriman nói riêng áp dụng tốt các công nghệ hiện đại vào sản xuất mặt hàng thời trang. Với công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại, sản phẩm thời trang nam Merriman hạn chế được nhược điểm dễ thấy ở trang phục công sở: dễ nhăn. Đồng thời, các công nghệ sử dụng cho việc xuất khẩu mặt hàng thời trang cao cấp nước ngoài được áp dụng vào sản phẩm thời trang Merriman, giúp sản phẩm bền màu, giữ nguyên form dáng qua thời gian.

Một sản phẩm thời trang Merriman ra đời gói trọn công sức, tâm huyết và sự tỉ mỉ
trong từng đường nét của nhà thiết kế và sản xuất.
 Do đó, khách hàng có thể cảm nhận được đẳng cấp khác biệt trong từng chi tiết

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Merriman tổ chức nhiều chương trình ưu đãi thu hút khách hàng trong các dịp lễ: Quốc khánh 2/9, Noel, Năm mới,… tham gia các gian hàng hội chợ, triển lãm giới thiệu sản phẩm do Sở Công Thương tại địa phương tổ chức. Song song, trong năm 2017, Merriman sẽ liên tục ra mắt các thiết kế mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu nam giới công sở trong nước. Mong muốn thổi “làn gió mới” vào thời trang nam công sở Việt Nam, Merriman đang không ngừng đổi mới và phát triển về mọi mặt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Mặc dù là sản phẩm thời trang nam cao cấp, chất lượng vượt trội nhưng Merriman luôn đưa ra mức giá phù hợp với mong muốn mọi khách hàng đều có thể sở hữu được phong cách thời trang đẳng cấp.Giá sản phẩm áo sơ mi và quần tây nay dao động từ 470. 000- 900. 000 VNĐ, áo vest nam từ 1. 400 000- 2. 500. 000 VNĐ.

Cách phân biệt hàng chuẩn của thương hiệu Merriman - Hòa Thọ đó là
 Hàng nút có khắc chữ Merriman tinh tế, chuẩn xác
.

Trong những năm qua, Merriman luôn nỗ lực không ngừng để đưa các sản phẩm thời trang chất lượng đến với khách hàng thông qua việc mở rộng các điểm bán trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Merriman đã có hơn 50 điểm bán trải dọc từ Nam ra Bắc. Cùng với đó, chương trình chăm sóc khách hàng được Merriman chú trọng với các hình thức: tư vấn phong cách thời trang thông qua các kênh quảng bá online, chương trìnhthẻ thành viên tạo sự gắn bó giữa khách hàng với thương hiệu, các chương trình tri ân, ưu đãi nhân dịp sinh nhật khách hàng và nhiều chương trình ưu đãi khác mang lại cho khách hàng nhiều hơn trải nghiệm mua sắm.

Theo Tạp chí Công Thương